Trường tiểu học Bình Nhâm khởi công xây dựng mới từ 14/4/2006  khánh thành và đưa vào sử dụng vào ngày 31/01/2008. Trường đóng trên địa bàn Khu phố Bình Thuận, Phường Bình Nhâm, Thành Phố Thuận An,vị trí nằm trên trục lộ CMT8 giáp ranh với Phường Lái Thiêu và phường Hưng Định nên thuận lợi trong việc đưa đón học sinh, Dân số phường ổn định. Nhà trường được tái công nhận chuẩn Quốc gia mức độ 2 vào ngày 31/1/2014. Khuôn viên nhà trường thoáng mát, có trồng  nhiều cây xanh, phòng học được trang bị đầy đủ bàn ghế, đèn neon, quạt trần, có các phòng chức năng: Phòng âm nhạc, phòng tin học,..v..v.., và phòng thư viện, thiết bị, phục vụ tốt cho việc dạy và học

  • Trường lớp
Khối Tổng số lớp Tổng số học sinh Nữ
MỘT 8 357 160
HAI 7 335 169
BA 7 324 148
BỐN 7 352 157
NĂM 6 301 151
CỘNG 35 1669 785
  • Đội ngũ CB,GV,CNV

3fdcb1f4919067ce3e81

  • Tổng cộng : 51/36 nữ CBCNV,  100% Gv đạt chuẩn trình độ chuyên môn.

Nhà trường được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương là đã huy động mọi nguồn lực của cộng đồng chăm lo sự nghiệp giáo dục như thành lập hội khuyến học của phường Bình Nhâm thành lập ban chỉ đạo hội đồng giáo dục, thường xuyên trao đổi công tác giáo dục của nhà trường qua các buổi họp giao ban định kì hằng quý từ đó có kế hoạch hỗ trợ nhà trường như vận động trẻ ra lớp đầy đủ hạn chế tối đa học sinh bỏ học, hoặc ngăn chặn kịp thời những hành động có ảnh hưởng xấu đến học sinh như không cấp giấy phép cho những hộ kinh doanh mở internet ở gần trường. Giữ gìn an ninh trật tự giao thông an toàn trước cổng trường.

 Hội cha mẹ học sinh cũng là nơi hỗ trợ đắc lực về mặt vật chất lẫn tinh thần cho giáo viên và học sinh như chăm lo cho học sinh nghèo, khó khăn, học sinh khuyết tật bằng nhiều hình thức 

Đội ngũ cán bộ quản lý luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ, luôn đi đầu trong mọi công tác, luôn học hỏi, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 Nhà trường là một tập thể vững mạnh đạt thành tích nổi bật trong nhiều năm liền.

Tập thể giáo viên đoàn kết, nhiệt tình  trong công tác giảng dạy và các phong trào, làm việc với tinh thần trách nhiệm và tận tâm với nghề, luôn học hỏi bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề.

Cơ sở vật chất nhà trường khang trang, được trang bị khá đầy đủ phục vụ tốt cho giảng dạy như: phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật, phòng nghe nhìn, phòng tin học.Giáo viên nhà trường có nhiều thuận lợi trong việc giảng dạy.

Trong thời gian qua 5 năm liền trường TH Bình Nhâm được công nhận đơn vị LĐTT được UBND Thị khen. 

Với những thành tích trên Trường Tiểu học Bình Nhâm sẽ quyết tâm phấn đấu giữ vững những thành tích đạt được và là đầu tàu gương mẫu trong phong trào dạy và học.

Trường Tiểu học Bình Nhâm  đã có bề dày thời gian, nay lại đang ngày càng dày thêm về thành tích, ngôi trường đã trở thành niềm tin của nhân dân trong xã khi họ đưa con bước vào những lớp học đầu tiên. Vì vậy tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên toàn trường trường chúng tôi quyết tâm dạy tốt – học tốt để nâng cao chất lượng và xứng đáng với niềm tự hào, tin yêu của các cấp lãnh đạo và nhân dân Phường Bình Nhâm