Trường tiểu học Bình Nhâm – Khai giảng năm học mới 2020-2021

 


Sáng ngày 5/9/2020, Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Tp Thuận An, được sự nhất trí của các cấp các ngành,   trường Tiểu học Bình Nhâm long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ  đặc sắc của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Những giai điệu vui tươi hòa cùng giọng hát trong trẻo của các em học sinh làm không khí buổi lễ thật rộn ràng.

IMG_20200906_110447

7a7464a73abec5e09caf
Đến dự và chúc mừng Lễ khai giảng năm học mới với thầy trò nhà trường có Bà Võ Huỳnh Ngọc Thủy, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Bình Nhâm, đại diện các đơn vị liên kết với nhà trường và các ông bà trong Ban đại diện CMHS nhà trường cùng 57 CBGVNV và hơn 1000 em học sinh.

Lễ đón hơn 300 em học sinh lớp 1 diễn ra trong không khí trang trọng và được các cô giáo chủ nhiệm dẫn dắt ra mắt khu vực giữa sân trường trong tiếng vỗ tay chào đón của các anh chị lớp trên. Chắc hẳn, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất đối với những em học sinh lớp 1.

e5864ebcfba504fb5db4

Các em học sinh lớp 1 rực rỡ vẫy chào ra mắt

Để tiếp thêm động lực cho các em khi bước vào ngôi trường mới trường đã cử đại diện 8 học sinh lớp 5 thay mặt cho các anh chị khối lớp lớn lên trao hoa cho các em đại diện học sinh của 8 lớp 1, những bó hoa tươi thắm thay cho lời cổ vũ động viên tinh thần cho các em khi bước vào ngôi trường mới còn bỡ ngỡ này

c2d663033d1ac2449b0b

Các em lớp 1 đưa tay đón nhận những bó hoa tươi thắm từ anh chị mình

1
Học sinh đứng trang nghiêm chuẩn bị cho Lễ chào cờ đầu tiên của năm học mới

Sau phần nghi lễ chào cờ, cô trò đứng nghiêm trang lắng nghe Bà Võ Huỳnh Ngọc Thủy, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Bình Nhâm. Dọc  thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

0e4780dad9c926977fd8

Bà Võ Huỳnh Ngọc Thủy, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Bình Nhâm. Dọc  thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Tiếp theo chương trình là Cô La Ngọc Lan- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và phát động thi đua trong CBGVNV và HS.

a053d1858f9c70c2298d

Bài diễn văn Khai giảng đầy ấn tượng, xúc tích đã để lại trong lòng các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ và các em học sinh niềm tự hào về những thành tích tiêu biểu của nhà trường trong năm học vừa qua, sự quyết tâm của thầy và trò nhà trường trong năm học mới.
Kết thúc bài diễn văn, tiếng trống trường vang lên rộn rã báo hiệu năm học mới đã bắt đầu hứa hẹn nhiều thắng lợi mới.

7e551bb445adbaf3e3bc

Cô La Ngọc Lan – Hiệu trưởng  nhà trường đánh trống khai trường

Để động viên khích lệ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, các thầy cô trong ban giám hiệu nhà trường đã có những món quà thiết thực gửi tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới với mong muốn các em thật vững tin, vượt khó học tập rèn luyện thật tốt.

Đại diện Đảng ủy phường, Ban giám hiệu và Đại diện Hội CMHS nhà trường
trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

d53518de46c7b999e0d6

Cô Lê Thị Liên  – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng Ban dại diện HCMHS tặng quà cho em 

7f20eccdb2d44d8a14c5

Bà Huỳnh Võ Ngọc Thủy  Đảng ủy phường Bình Nhâm tặng hoa thầy trò nhà trường

53c7182b4632b96ce023

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa nhà trường

Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng, ấn tượng, tạo được sự vui tươi, phấn khởi và thắp lên ngọn lửa quyết tâm của thầy và trò nhà trường.
Những gương mặt xinh xắn trong ngày khai trường

Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 của Trường Tiểu học Bình Nhâm đã khép lại nhưng mở ra một năm học mới với những niềm vui và mơ ước mới đang mong chờ. Thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường, cô La Ngọc Lan – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhất tới các vị đại biểu đã đến chúc mừng, tặng hoa, chia vui cùng với thầy trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Năm học mới đã bắt đầu với khí thế thi đua sôi nổi, mỗi thầy cô giáo Trường Tiểu Bình Nhâm sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên, phát huy những thế mạnh, những thành tích đạt được để xây dựng nhà trường ngày một phát triển, gặt hái nhiều thành công